Ra mắt dòng sản phẩm Ứng dụng Công nghệ vi sinh lên men trong da thẩm mỹ

Avata Ra mắt dòng sản phẩm công nghệ Vi sinh lên men

Với định hướng phát triển trở thành đơn vị đi đầu trong việc mang đến cho cộng đồng các giải pháp mới, ứng dụng các sản phẩm công nghệ cao từ lĩnh vực công nghệ sinh học, công nghệ Organic, công nghệ Nano phục vụ cho nhu cầu chăm sóc, phục hồi và tái tạo da thẩm mỹ.

Công ty TNHH Mediworld đã không ngừng đổi mới và phát triển nhằm mang đến cho quý đối tác, đại lý, quý khách hàng và người tiêu dùng những dòng sản phẩm Chất lượng – An toàn – Hiệu quả sau quá trình cộng tác cùng các nhà nghiên cứu, nhà khoa học Việt Nam. Trong các ngày từ 24/05-30/05/2019, công ty TNHH Mediworld đã giới thiệu đến quý vị đối tác, quý đại lý và người tiêu dùng một thành tựu mới của nền khoa học nước nhà. Đó chính là dòng sản phẩm mới Micro Mask Peel ứng dụng từ Công nghệ vi sinh lên men.

Công nghệ vi sinh lên men là quá trình nuôi cấy vi sinh vật để thúc đẩy chúng tạo ra sản phẩm là các hợp chất sinh học. Các vi sinh vật được sử dụng cho lên men thường được chọn lựa thuộc các nhóm nấm mốc, nấm men, vi khuẩn lactic – là những vi sinh vật an toàn, được sử dụng trong lên men các sản phẩm truyền thống từ lâu đời. Các hợp chất sinh học này có tác dụng chống oxy hóa, tái tạo tế bào mới, làm lành tổn thương da, giúp mang đến làn da mới, săn chắc hơn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và dấu chân chim.

Tại chương trình, bên cạnh việc được tiếp cận những thông tin mới về dòng sản phẩm Micro Mask Peel, quý đối tác và đại lý còn được các Giảng viên đến từ phòng chuyên môn công ty Mediworld giới thiệu thông tin về dòng sản phẩm mới Micro Make-up RemoverTrà Đông Trầm, cũng như cập nhật những điểm đổi mới nâng cấp của dòng sản phẩm son môi Sinh học Bio-Lips, Acnegen Active và Bio White Gen. Đồng thời, Giám đốc đào tạo toàn quốc công ty Mediworld – Ông Thạch Ngọc Anh cũng đã dành cho quý đối tác và quý đại lý những chia sẻ về các giải pháp Marketing ứng dụng cho các dòng sản phẩm mới, giúp quý đối tác và đại lý nâng cao khả năng xây dựng thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh hiệu quả.

Một số hình ảnh tại chương trình

  • Khu vực TP. Hồ Chí Minh và Khu vực các tỉnh miền Nam (24/05 – 29/05/2019):
  • Khu vực miền Bắc – Chi nhánh Hà Nội (27/05 – 30/05/2019)