Mỹ phẩm Melasma – Giải pháp mờ nám và sáng da

Mỹ phẩm Melasma - Giải pháp mờ nám và sáng da

Đối với những chị em có hiểu biết về skincare, chắc hẳn đã từng biết đến cụm từ “mỹ phẩm melasma”, bởi chúng xuất hiện trên khá nhiều loại mỹ phẩm khác nhau với công dụng chính là làm sáng da, sạch da, làm da mịn màng và tươi trẻ hơn… Vậy, dòng sản phẩm này có gì đặc biệt và cần được sử dụng như thế nào?

I. Mỹ phẩm melasma là gì ?

“Melasma” dịch theo tiếng anh có nghĩa là “nám da”. Trong đó, mỹ phẩm melasma là tên gọi chung của các sản phẩm chủ yếu dành cho những làn da đang cần khắc phục một số tình trạng như : nám da, tối màu, tăng sắc tố, xỉn màu… Chúng có thể là sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, kem dưỡng, mặt nạ… hoặc serum.

Mỹ phẩm melasma được rất nhiều chị em yêu thích bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Thông thường, đối với các loại kem, gel hoặc serum thường được bổ sung thêm một số thành phần khác như : Arbutin, Lactic Acid, Glycolic Acid, Collagen… hoặc các chiết xuất từ thiên nhiên như rau má, nha đam, tinh dầu hương hoa…

II. Mỹ phẩm melasma ứng dụng công nghệ chiết xuất thực vật

Để khắc phục tình trạng sạm nám da hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau, tuy nhiên chị em nên chọn những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn bảo vệ cho làn da. Tránh lựa chọn các sản phẩm tẩy lột mạnh, tình trạng mờ nám có thể thể cải thiện nhanh hơn nhưng khả năng tăng sắc tố trở lại và tổn thương da là rất lớn.

1. Sạm nám là gì?

Sạm nám da là hiện tượng hình thành các nốt, mảng da sẫm màu và tương phản rõ với những vùng da khác do tế bào biểu bì hắc tố tăng cường sản xuất melanin, nám da có thể xuất hiện ở một số vùng da như mặt, cổ, tay, chân,… gây mất thẩm mỹ và thiếu sức sống.

Nguyên nhân nám da cũng có thể đến từ việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng, rối loạn nội tiết tố hoặc thức khuya, căng thẳng. Một trong những biện pháp khắc phục tình trạng mờ sạm nám hiệu quả, an toàn là sử dụng chiết xuất từ thực vật có trong tự nhiên.

2. Công nghệ chiết xuất thực vật là gì?

Chiết xuất thực vật là phương pháp tách chiết các hoạt chất sinh học có lợi ra khỏi mô thực vật, có thể từ rễ, thân, lá, hoa… Quá trình tách chiết thường được thực hiện tại phòng thí nghiệm (lab) để cho ra một loại dung dịch, được gọi là dịch chiết. Các chiết xuất thực vật có thể được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó phổ biến là mỹ phẩm chăm sóc, phục hồi da và hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề về da.

Chiết xuất từ thực vật tham gia ức chế quá trình tổng hợp sắc tố da và bảo vệ da giúp ức chế enzyme Tyrosinase, kháng viêm, kháng oxy hóa, kháng vi sinh, hỗ trợ làm lành vết thương, phân chia tế bào, điều biến miễn dịch, hỗ trợ tái tạo da, chống lão hóa, chống dị ứng, Từ đó hạn chế tình trạng sạm nám trên da.

3. Tính ưu việt của công nghệ chiết xuất thực vật

Công nghệ chiết xuất thực vật theo công nghệ sinh học để sản xuất mỹ phẩm hiện đang được ứng dụng để sản xuất Melasma Mask Peel với nhiều tính ưu việt như sau:

  • Không sử dụng nhiệt, không dung môi hoặc hóa chất khắc nghiệt.
  • Chiết xuất thu được từ nguyên liệu tươi ban đầu thì hoàn toàn tự nhiên, lý tưởng để hỗ trợ sức khỏe và thể trạng tối ưu.
  • Chiết xuất tinh khiết, êm dịu đến mức có thể nếm được, giữ được toàn bộ hương thơm, hương vị và bản chất tự nhiên của thực vật.

III. Melasma Masl Peel – Mặt nạ peel da giúp làm sạch da và sáng da

Melasma Mask Peel là sản phẩm mặt nạ peel da giúp làm sạch da, hỗ trợ làm sáng da và cung cấp độ ẩm cho da ứng dụng công nghệ chiết xuất thực vật theo CNSH với những thành phần sau:

  • Hỗ trợ làm mờ nám – sáng da – làm mờ nhanh các tăng sắc tố sau viêm: từ lá tía tô, than hoạt tính, dịch chiết đu đủ, dịch chiết rau má, dịch chiết bạc hà, PVA.
  • Phù hợp với da nhạy cảm, da đang bị mụn: với dịch chiết lá sống đời, nền từ dịch chiết nha đam, liệu pháp tinh dầu hoa lily.

Melasma Mask Peel có công dụng chính là: Lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da, giúp làm sạch da. Giúp sáng da và làm cho da căng mịn. Cung cấp độ ẩm cho da và giúp làn da trông căng bóng.

Melasma Mask Peel phù hợp với các nhóm đối tượng khách hàng muốn chăm sóc tái tạo da tích cực hàng tuần, đồng thời hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý về da.

Chủ đề tương tự: Công nghệ Tách chiết Thực vậtMelasma Mask PeelPeel daSạm nám daTrắng sáng da