Chính sách vận chuyển

Nhằm hỗ trợ tối đa và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ. Công Ty TNHH Mediworld gửi tới quý khách hàng những chính sách giao hàng và vận chuyển cho khách hàng khi mua hàng tại công ty chúng tôi:

I. Phạm vi áp dụng:

  •  Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã hoặc đang sử dụng sản phẩm đặt mua tại Mediworld.

II. Khu vực áp dụng và chi phí:

  • Khách hàng của Mediworld trên phạm vi toàn quốc.
  • Công ty TNHH Mediworld sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ khách hàng chỉ định, mức chi phí sẽ tùy thuộc vào phạm vi vận chuyển.
  • Nếu khách hàng không cần vận chuyển sẽ không phải chịu thêm bất cứ 1 khoản chi phí nào cho việc vận chuyển sản phẩm.

III. Thời gian giao hàng

  • Tất cả các đơn hàng trên phạm vi toàn quốc sẽ được vận chuyển đến địa điểm khách hàng chỉ định trong thời gian từ 3 – 7 ngày tùy thuộc vào địa điểm được chỉ định đó.
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để thống nhất và xác nhận về thời gian và địa điểm khách hàng yêu cầu.
  • Thời gian giao hàng: từ 8h30 đến 18h tất cả các ngày trong tuần.
  • Công Ty TNHH Mediworld có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!

IV. Đóng gói đơn hàng 

  • Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê từ bên thứ 3, để an toàn cho hàng hóa của Quý khách, Công Ty TNHH Mediworld sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.

V. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Mediworld chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến địa điểm do khách hàng yêu cầu.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi.
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không có ghi chú hoặc có ý kiến gì về hàng hóa, Mediworld sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách về sau.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển là do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Mediworld đến Quý khách. Khách hàng cũng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.