Chính sách vận chuyển

Mediworld áp dụng giao hàng toàn quốc cho tất cả các sản phẩm và mọi Đối tác – Đại lý. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi theo nhiều hình thức khác nhau bởi trực tiếp nhân viên của Mediworld hoặc thông qua các đơn vi vận chuyển trung gian.

1. Thời gian xử lý và quy cách đóng gói sản phẩm

  • Mediworld xác nhận và xử lý đơn hàng của các Đại lý từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trong giờ làm việc từ 8h30 – 17h00.
  • Khi nhận được đơn đặt hàng của Đại lý, chúng tôi sẽ giao hàng đến khu vực được Đại lý chỉ định.
  • Các sản phẩm được kiểm tra và đóng gói đúng quy cách, đảm bảo thẩm mỹ. Chúng tôi cũng chọn lựa nhà vận chuyển phù hợp nhằm không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
  • Mediworld cam kết hàng hóa được chúng tôi ủy quyền phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ pháp lý để lưu hành. Sản phẩm an toàn cho người sử dụng.

2. Thời gian và phí vận chuyển

  • Đối với nội thành TP.HCM và Hà Nội, nhân viên Mediworld sẽ tiến hành giao hàng miễn phí cho Đại lý. Thời gian giao hàng chậm nhất là 3 làm việc kể từ ngày Đại lý hoàn tất việc xác nhận đơn hàng.
  • Đối với khu vực Tỉnh hoặc ngoại thành TPHCM & Hà Nội, nhân viên Mediworld sẽ miễn phí giao hàng đến các chành xe, bến xe, các đơn vị vận chuyển hàng hóa tại 2 thành phố Hồ Chí Minh & Hà Nội như Bến xe Miền Đông, Miền Tây, Xe Phương Trang, Bến Xe Giáp Bát, Kim Mã, Yên Phụ, Long Biên, Mỹ Đình… Ngoài bán kính trên, Đại lý sẽ phải thanh toán phí vận chuyển, căn cứ vào báo giá của nhà vận chuyển. Thời gian giao hàng trong vòng từ 02 ngày đến 05 ngày làm việc kể từ ngày Đại lý hoàn tất việc xác nhận đơn hàng.
  • Đối với các tỉnh, thành phố ngoài khu vực TP.HCM và Hà Nội, vận chuyển hàng hóa sẽ thông qua các đơn vị vận chuyển thực hiện. Đơn vị vận chuyển là do Đại lý chỉ định hoặc Mediworld sẽ hợp tác với những đơn vị uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa phù hợp với loại hàng đang phân phối. Phí vận chuyển sẽ được thông báo trước và xác nhận đồng ý từ khách hàng trước khi tiến hành giao hàng.

3. Chính sách giao hàng

  • Quý Đối tác – Đại lý có quyền từ chối đề xuất của Mediworld đối với những phương tiện hoặc hình thức vận chuyển không đảm bảo chất lượng của sản phẩm.
  • Mediworld có thể linh động thời gian và địa điểm giao hàng khi có yêu cầu đặc biệt khác.
  • Khi sản phẩm được giao đến, Đại lý vui lòng kiểm tra số lượng, tên, loại sản phẩm… đúng với đơn đặt hàng của mình trước khi ký xác nhận.
  • Quý Đại lý vui lòng giữ lại hóa đơn/biên lai giao nhận hàng hóa. Khi xảy ra bất cứ khiếu nại nào, Mediworld sẽ căn cứ vào các giấy tờ này để giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Sản phẩm có thể không giao đúng với thời gian quy định nêu trên do các trường hợp bất khả kháng: lũ lụt, hỏa hoạn, bão, động đất, sóng thần,..