Chính sách bán hàng

I. Chính sách hỗ trợ tư vấn sản phẩm và dịch vụ

Quý khách sau khi tham khảo các dòng sản phẩm của Mediworld, nếu có nhu cầu nhập sản phẩm hoặc cần hỗ trợ tư vấn có thể để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline hiển thị trên Website. Quý khách có thể lựa chọn chi nhánh thuộc khu vực phù hợp để được chúng tôi hỗ trợ một cách nhanh và thuận tiện nhất.

Sau khi quý khách để lại thông tin cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, bộ phận chăm sóc khách hàng của Mediworld sẽ liên hệ lại qua số điện thoại hoặc địa chỉ email trong thời gian 24h kể từ lúc nhận được yêu cầu từ khách hàng.

II. Chính sách đổi trả

Quý khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline để yêu cầu đổi hàng trong vòng năm (05) ngày nếu phát hiện: hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng hoặc Mediworld chuyển sai sản phẩm theo như yêu cầu của khách hàng.

III. Cam kết về dịch vụ bán hàng

Trước bán hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ, tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc của Quý khách hoàn toàn miễn phí.

Sau bán hàng, Quý khách hàng vẫn sẽ luôn được hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc từ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Cam kết sản phẩm giá cả cạnh tranh.

Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Đảm bảo về số lượng và đúng chủng loại yêu cầu.

Tôn trọng tất cả các nhu cầu và ý kiến của khách hàng.

IV. Cam kết về chất lượng sản phẩm

Mediworld cam kết phân phối sản phẩm đúng chất lượng, có đầy đủ chứng nhận kiểm tra, kiểm nghiệm sản phẩm trước khi được phân phối ra thị trường.

Cam kết sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ pháp lý đầy đủ, đúng theo quy định của pháp luật Việt Nam. Phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến Quý khách sự hài lòng nhất khi hợp tác cùng Mediworld.