GRECO 2024 | Sự kiện “Không gian giới thiệu Sản phẩm – Dịch vụ tăng trưởng Xanh 2024”

GRECO 2024 | Sự kiện “Không gian giới thiệu Sản phẩm - Dịch vụ tăng trưởng Xanh 2024”

Ngày 21 – 25/9/2024 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp. Hồ Chí Minh, sự kiện “Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh 2024” (GRECO 2024) đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động đặc sắc.

GRECO 2024 nằm trong khuôn khổ của Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 5, với chủ đề “Chuyển đổi công nghệ, động lực mới cho phát triển bền vững TP. Hồ Chí Minh”. Chương trình diễn ra với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, giao lưu, xây dựng hệ sinh thái sản xuất xanh sạch dựa trên nền tảng khoa học và công nghệ, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Sự kiện “Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh 2024” được mở rộng quy mô với nhiều khu vực giới thiệu về công nghệ cao, công nghệ hỗ trợ, các thiết bị công nghệ, vi mạch điện tử, nông nghiệp, mỹ phẩm sinh học,… quy tụ hơn 100 hiệp hội, tổ chức trong và ngoài nước với khoảng 300 gian hàng và hàng ngàn sản phẩm tiêu biểu. Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu các mô hình công nghệ xanh, các sản phẩm sạch, đem lại giải pháp bền vững mới cho cộng đồng.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm. Mediworld vinh hạnh được cùng đối tác Trung tâm Nghiên cứu Triển khai Khu công nghệ cao (SHTP Labs) đồng hành với chương trình.

Chủ đề tương tự: Khoa họcMediworldMỹ phẩm sinh học