Hội nghị Khoa Học Toàn Quốc về Công Nghệ Sinh Học 2024 và Tập huấn chuyên môn tại Huế

Hội nghị Khoa Học Toàn Quốc về Công Nghệ Sinh Học 2024 và Tập huấn chuyên môn tại Huế

Ngày 25 – 26/9/2024 tại Huế đã diễn ra “Hội nghị Khoa học Toàn quốc về Công nghệ Sinh học 2024”, đây là hoạt động thường niên của Hội Công nghệ Sinh học Việt Nam, Hội các ngành Sinh học Việt Nam. Chương trình cũng là sự kiện quan trọng nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập Viện Công nghệ sinh học, Đại học Huế (2014 – 2024).

Hội nghị Khoa học Toàn quốc về Công nghệ Sinh học là diễn đàn khoa học công nghệ, thu hút nhiều Nhà khoa học, Giáo sư – Phó giáo sư, Tiến sĩ, giảng viên, sinh viên và các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ sinh học tham gia. Chương trình diễn ra sôi nổi với những bài báo cáo, trình bày, trao đổi các kết quả, thành tựu nghiên cứu khoa học mới nhất trong ngành.

Mediworld dự là khách mời được đồng hành cùng chương trình với bài báo cáo về đề tài “Công nghệ Exosome từ nghiên cứu khoa học đến thực tiễn ứng dụng” do TS. Bửu Trúc từ đối tác Trung tâm Công nghệ Sinh học Tp. HCM trình bày.

Sự kiện là cơ hội quý báu để các nhà khoa học, giảng viên, sinh viên, doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ sinh học, nông nghiệp, thực phẩm, môi trường, y dược có cơ hội được học hỏi, trao đổi và thảo luận những ý tưởng mới, chuyên sâu và liên ngành.

Song song đó, Mediworld cũng đã có buổi tập huấn, đào tạo nội bộ dành cho CB – CNV toàn quốc tại Huế nhằm mục tiêu cập nhật, bổ sung và nâng cao kiến thức chuyên môn, hỗ trợ cho công việc và chất lượng phục vụ dành cho Quý đại lý – Đối tác – Khách hàng một cách tốt nhất.

Chủ đề tương tự: Cellcos MesoDa thẩm mỹHội thảoKhoa họcMedi.Xosome AmpouleMỹ phẩm sinh học