Chính sách liên quan
1. Yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng
Mediworld tiếp nhận thông tin từ tất cả các Khách hàng trên kênh Online – Offline và sẽ phản hồi chậm nhất là 1 ngày trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 kể từ khi tiếp nhận thông tin. Nếu phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo hoặc các yêu cầu nằm ngoài khả năng hỗ trợ của Mediworld, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác bao gồm Họ tên, Số điện thoại, Khu vực tỉnh thành đang hoạt động kinh doanh hoặc sinh sống và Yêu cầu cần hỗ trợ. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin, Mediworld có quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu.
2. Xác nhận và từ chối yêu cầu từ Đối tác – Đại lý
Khi Khách hàng đủ điều kiện và trở thành Đối tác – Đại lý của Mediworld, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, hỗ trợ thông tin sản phẩm, dịch vụ, kiến thức, chuyển giao công nghệ và các thông tin khác theo quy định quyền lợi của Đối tác – Đại lý từ tất cả các kênh Online – Offline. Tuy nhiên, yêu cầu từ Quý khách sẽ cần thông qua một bước xác nhận từ chuyên viên CSKH riêng của mình (trừ trường hợp phản ánh chất lượng của chuyên viên CSKH). Mediworld chỉ xác nhận yêu cầu nếu yêu cầu của Quý Đại lý – Đối tác thỏa mãn các tiêu chí thực hiện của Mediworld.
Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy yêu cầu của Đối tác – Đại lý vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào và sẽ có phản hồi đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.
3. Hủy bỏ yêu cầu
Trường hợp Đối tác – Đại lý muốn hủy bỏ yêu cầu đã thực hiện, xin vui lòng liên hệ với chuyên viên CSKH trực tiếp của mình hoặc gọi đến số điện thoại của Văn phòng đại diện của Mediworld tại khu vực kinh doanh của mình trong giờ hành chính.
4. Các chương trình khuyến mãi và cập nhật kiến thức đặc biệt
Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho toàn bộ Quý Khách hàng, Mediworld thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hoặc chương trình cập nhật kiến thức đặc biệt dành riêng cho các Đại lý – Đối tác của công ty. Tùy từng trường hợp và yêu cầu cụ thể, chúng tôi sẽ lựa chọn Đại lý – Đối tác phù hợp để tham gia chương trình khuyến mãi hoặc chương trình cập nhật kiến thức đặc biệt đó và sẽ có thông báo đến các Đại lý – Đối tác được chọn.
5. Phiếu giảm giá và mã giảm giá
Phiếu giảm giá/ Mã giảm giá là hình thức quà tặng Mediworld dành cho Đại lý – Đối tác hoặc toàn bộ Quý khách hàng, có thể có giá trị giảm một phần hoặc toàn phần giá trị của đơn hàng. Quý khách sẽ nhận được thông tin chi tiết về điều khoản và điều kiện sử dụng Phiếu giảm giá/ Mã giảm giá kèm theo.
Mediworld có quyền từ chối các Phiếu giảm giá/ Mã giảm giá không thỏa mãn điều khoản và điều kiện sử dụng mà không cần thông báo trước. Quyết định xử lý khiếu nại cuối cùng về Phiếu giảm giá/ Mã giảm giá bị hư, nhòe, hết hạn sử dụng, không được sử dụng hết giá trị hoặc các trường hợp khác thuộc về Mediworld.